Hiện nay, các mẫu thiết bị bếp bày bán tại Hệ thống MEEG đang rất “được lòng” chị em phụ nữ. Tuy nhiên, khi sử dụng bất kì một thiết bị nào, cũng không thể tránh khỏi sự cố xảy ra. Đây chính là lúc bạn cần quan tâm đến điều kiện cũng như quy trình tiếp nhận bảo hành thiết bị nhà bếp khi mua tại MEEG. Cùng tìm hiểu nhé!

 

1. Tìm hiểu chính sách bảo hành thiết bị nhà bếp

 

Trước khi đưa ra quyết định mua một sản phẩm nào đó, người tiêu dùng luôn phải “cân đo đong đếm” dựa trên nhiều tiêu chí khác nhau. Đặc biệt trong đó phải kể đến chế độ bảo hành của sản phẩm đó như thế nào. Đối với mỗi thiết bị, với mỗi đơn vị cung cấp sẽ có chế độ bảo hành khác nhau. Vậy tại MEEG chính sách bảo hành sẽ như thế nào?

1.1. Trường hợp bảo hành thiết bị nhà bếp miễn phí

– Tùy vào mỗi loại thiết bị sẽ có thời gian bảo hành dài hạn lên tới 2-5 năm

– Trên phiếu bảo hành phải có ghi đầy đủ thông tin như tên máy thiết bị, ngày sản xuất, tên khách hàng, tên công ty phân phối, số điện thoại, địa chỉ…

– Thiết bị nhà bạn vẫn nằm trong điều kiện bảo hành

– Tấm phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn, không rách nát

– Thiết bị nhà bếp bị hỏng do lỗi nhà sản xuất

– Thiết bị không có dấu hiệu tháo rời, sửa chữa, thay thế linh kiện bên trong.

1.2. Các điều kiện không được bảo hành của hãng

– Điều kiện bảo hành của thiết bị nhà bếp đã hết thời hạn

– Phiếu bảo hành chưa có đầy đủ thông tin hoặc thông tin chưa rõ ràng, mập mờ

– Những trường hợp hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, rơi vỡ sẽ không được bảo hành

– Thiết bị đã bị thay thế linh kiện tại những nơi khác

Các chính sách bảo hành ở MEEG mà khách hàng cần nắm rõ

Quy trình tiếp nhận bảo hành thiết bị nhà bếp tại Hệ thống MEEG

2. Quy trình tiếp nhận bảo hành thiết bị nhà bếp tại MEEG

 

Bất kể thiết bị nào nhà bạn đang gặp lỗi, hư hỏng thì khi đến chúng tôi cũng đều tiến hành tiếp nhận, “thăm khám”, sửa chữa, bảo hành theo quy trình như sau:

Bước 1: Khi thiết bị bếp nhà bạn “trở bệnh” hãy nhanh chóng liên lạc và thông báo đến hệ thống MEEG. Quý khách hàng có thể liên lạc qua điện thoại, fax, email…..sau đó mô tả chi tiết sự cố mà chúng đang mắc phải.

Bước 2: Nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ thường trực 24/7 để tiếp nhận các yêu cầu bảo hành của khách hàng. Thông báo khách mang thiết bị đến trung tâm hoặc hẹn lịch để nhân viên kỹ thuật tới kiểm tra.

Bước 3: Nhân viên kỹ thuật phân tích sự cố hoặc dự đoán lỗi. Nếu thấy cần thiết có thể liên lạc với quý khách hàng để nhận thêm thông tin về sự cố.

Bước 4: Khi 2 bên đã nắm được tình trạng của thiết bị, cách xử lý và giá cả dịch vụ. Nếu khách hàng đồng ý, thì kỹ thuật của chúng tôi sẽ tiến hành sửa chữa.

Bước 5: Đưa ra phương pháp bảo hành phù hợp với tình trạng lỗi của thiết bị. Trong trường hợp hỏng hóc nặng chúng tôi sẽ đưa máy về trung tâm bảo hành. Sẽ thay thế tạm thời một thiết bị tương đương để đảm bảo sự hoạt động liên tục của khách hàng.

Bước 6: Sau khi sửa chữa, thay thế xong, kỹ thuật sẽ thông báo với khách hàng kiểm tra lại một lần nữa. Sau đó, ghi giấy bảo hành cho khách hàng.

Bước 7: Hướng dẫn, đưa ra lời khuyên giúp người dùng sử dụng đúng cách nhằm tăng tuổi thọ cũng như hạn chế trường hợp thiết bị bị lỗi hay hư hỏng nặng.

Các bước của quy trình tiếp nhận bảo hành tại MEEG bạn cần biết

 

3. Ưu điểm trung tâm bảo hành MEEG



Khi đến với trung tâm bảo hành MEEG khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm và trải nghiệm những dịch vụ tuyệt vời nhất:

– Hội tụ một đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa các thiết bị nhà bếp

– Linh kiện thay thế đảm bảo là hàng chính hãng, theo đúng model của từng loại máy

– Thời gian bảo hành lâu dài, riêng biệt cho từng lỗi giúp khách hàng yên tâm hơn trong suốt quá trình hoạt động

– Chi phí dịch vụ phải chăng, vừa với túi tiền của mọi người

– Với những lỗi cơ bản, nhân viên kỹ thuật sẽ hướng dẫn bạn cách khắc phục hoàn toàn miễn phí

 

Ưu điểm trung tâm bảo hành MEEG

 

>> Xem thêm: Hệ thống MEEG cung cấp thiết bị nhà bếp lớn nhất tại Việt Nam

Hi vọng rằng qua bài viết trên đây, bạn đã có thể hiểu được quy trình tiếp nhận bảo hành thiết bị nhà bếp tại Hệ thống MEEG. Nếu ai chưa tìm được một địa chỉ bảo hành ưng ý cho gia đình mình thì MEEG chính là sự gợi ý lý tưởng dành cho bạn.

Siêu thị MEEG – TP HCM

  • Địa chỉ: 348 Bạch Đằng – Q Bình Thạnh – TP HCM
  • Tel: 0974329191
  • Website: https://meeg.com.vn

Siêu thị MEEG – Hà Nội

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Zalo chat
Gọi ngay
Đại lý